föstudagur, febrúar 10, 2006

Klukkuð aftur!

Ég var klukkuð af henni Sigrúnu Heiðu, alltaf gaman að svona:

4 störf sem ég hef unnið um ævina:
1. Mjaltatæknir
2. Dagskrárgerðarmaður
3. Leiðbeinandi í grunnskóla
4. Fjármálastjóri

4 bíómyndir sem ég gæti horft á aftur og aftur:
1. Stella í orlofi
2. As good as it gets
3. The gods must be crazy
4. Finding Nemo

4 staðir sem ég hef búið á (bara 4???):
1. Borgarnes
2. Húnaþing vestra
3. Keflavík
4. Skagafjörður

4 sjónvarpsþættir sem mér líkar:
1. Friends
2. Lost
3. Desperate Housewifes
4. Scrubs

4 síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg:
1. Mbl.is
2. Vísir.is
3. Ljósmyndakeppni.is
4. Barnaland.is (spjallið)

4 staðir sem ég hef heimsótt í fríum:
1. Svíþjóð
2. Noregur
3. Kanaríeyjar
4. USA

4 matarkyns sem ég held upp á:
1. Cheerios með undanrennu
2. Grillað lambakjöt
3. Humar
4. Grillað folaldakjöt

4 staðir sem ég vildi heldur vera á núna:
1. Kanaríeyjar
2. Svíþjóð hjá mömmu
3. Úti að labba með eiginmanninn og hundinn
4. Í Bláa lóninu

4 bloggarar sem ég klukka:
1. Mamma
2. Heiðrún
3. Brynja
4. Snjólaug

11:37 f.h.
|

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

eXTReMe Tracker